Doanh thu hợp nhất của Hermès đã tăng 23% trong quý đầu tiên, đạt khoảng 3,7 tỷ USD (3,38 tỷ EUR) khi doanh số bán hàng trên các ngành nghề kinh doanh và khu vực địa lý tăng lên, trong đó doanh số bán hàng ở châu Á cũng tăng 23%.

Trong một tuyên bố, Hermès cho biết doanh số bán hàng tại các cửa hàng nhóm tăng 23% và hoạt động bán buôn tăng 26% nhờ sự phục hồi của kênh bán lẻ du lịch.

Ở châu Á, ngoại trừ Nhật Bản, doanh số bán hàng đã tăng 23% nhờ dịp Tết Nguyên Đán”, đặc biệt là ở Trung Quốc Đại lục, Singapore, Thái Lan và Úc. Doanh số bán hàng tại Nhật Bản cũng tăng do lòng trung thành của khách hàng địa phương.

Châu Mỹ ghi nhận doanh số bán hàng tăng 19% nhờ động lực ở Mỹ, trong khi doanh số bán hàng ở Châu Âu tăng 21%, với mức tăng trưởng vững chắc, đặc biệt là ở Anh và Ý. Doanh số đã tăng gần 28% ở Pháp do lượng khách du lịch tăng.

Doanh số bán hàng trong các ngành kinh doanh của công ty ghi nhận sự tăng trưởng dẫn đầu bởi Quần áo may sẵn và Phụ kiện (34%), Đồng hồ (25%), Lụa và Dệt may (20%), Đồ da và Yên ngựa (19%), Nước hoa và Làm đẹp (7 %). Các ngành kinh doanh khác của Hermes bao gồm đồ trang sức và đồ gia dụng đã tăng 28%.

Pp