Tết Nguyên đán là một trong những sự kiện mua sắm quan trọng đối với người tiêu dùng Trung Quốc và với việc những người tiêu dùng này rất được Burberry nhắm đến , công ty luôn tung ra các bộ sưu tập và chiến dịch Năm mới cụ thể.

Vừa tiết lộ lời đề nghị tổ chức sự kiện năm 2024 và để chào mừng Năm con Rồng, các thành viên trong cộng đồng toàn cầu của thương hiệu xa xỉ - bao gồm các đại sứ thương hiệu Tang Wei và Chen Kun đã tranh thủ khám phá đường phố Thành Đô để chụp ảnh.


Bản thân bộ sưu tập tập trung vào “nguyên mẫu tủ quần áo của Anh quốc”, tiếp tục chiến lược nhấn mạnh thẩm mỹ nước Anh của nhãn hiệu đã được áp dụng khi Giám đốc điều hành Jonathan Akeroyd và giám đốc sáng tạo Daniel Lee lên nắm quyền.

Với ý nghĩ đó, điều đó thể hiện các yếu tố như họa tiết răng cưa và họa tiết hoa hồng theo mùa, trong khi màu đỏ rực rỡ thể hiện điều may mắn trong năm mới của người Trung Quốc. Đồng thời hãng cũng giới thiệu "những nét mới mẻ về ca-rô cổ điển", cùng với các kiểu kính mắt mới, với những màu sắc truyền thống gắn liền với sự may mắn và thịnh vượng.

Và như đã quen, Burberry Knight nổi bật, được phủ lên như một nét đặc trưng của mọi hình ảnh.

Thước phim được quay ở Thành Đô với sự chụp ảnh và quay phim của Ryan McGinley, ngoài siêu sao Thang Duy và Trần Khôn, dàn mẫu bao gồm He Cong, Wang Xiangguo và Alex Schlab.

Pp