Trong một thông tin mới đây, VietJet đã trở thành đối tác vận chuyển hàng không cho Sydney Marathon và tặng vé miễn phí cho sự kiện này.

Sydney Marathon diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 9 tại thành phố Australia và sẽ có nhiều hoạt động dành cho vận động viên, người dân địa phương và khách du lịch.

Các vận động viên sẽ đi qua các địa danh nổi tiếng như Milsons Point, Cầu Cảng Sydney, Công viên Centennial, Vườn Bách thảo Hoàng gia, Nhà hát Opera Sydney…

Cuộc đua dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 40.000 vận động viên đến từ hơn 75 quốc gia, cũng như gây quỹ cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em và người khuyết tật.

Để chào mừng sự kiện này, VietJet mở bán vé đi Australia giá 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) vào các ngày thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần từ nay đến 31/3/2024 trên website và ứng dụng của hãng.

Theo hãng hàng không, bên cạnh Sydney Marathon 2023, hãng còn đang hợp tác với các sự kiện văn hóa, thể thao toàn cầu khác, thể hiện mong muốn mang đến những giá trị mới bằng cách lan tỏa thông điệp nhân văn, tinh thần thể thao đến hàng trăm triệu khách hàng, người dân tại Việt Nam và ở nơi khác.

Với mạng bay rộng khắp và giờ bay linh hoạt, VietJet mang đến nhiều lựa chọn cho hành khách quốc tế với các đường bay mới từ TP.HCM đến Jakarta (Indonesia), Kochi và Tiruchirappalli (Ấn Độ) cùng các điểm đến, điểm đến giải trí hàng đầu khu vực như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan…

Vé máy bay đi kèm bảo hiểm du lịch Sky Care. Tất cả các chuyến bay đều được hỗ trợ bởi phi hành đoàn giàu kinh nghiệm và phục vụ đồ ăn chất lượng.

T.h