Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và Khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam; tiếp sóng, phát trên kênh TTV - Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa và một số Đài Truyền hình các tỉnh trong nước.

Đây là sự kiện chính trị, văn hóa có ý nghĩa quan trọng với sự tham gia của nhiều đại biểu và hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa.

Theo Báo Thanh Hóa đưa tin, tối ngày 21/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn, Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và Khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023 (gọi tắt là lễ kỷ niệm) đã tổ chức tổng duyệt chương trình nghệ thuật chuẩn bị cho lễ kỷ niệm.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn - Thăng hoa và tỏa sáng” tập trung khắc họa và tôn vinh truyền thống văn hóa, lịch sử, hiện tại, tương lai của phố biển Sầm Sơn qua 3 chương: chương I: Sầm Sơn - điểm hẹn của tình yêu, chương II: Mênh mang đất trời xứ Thanh và chương III: Sầm Sơn - Thăng hoa và tỏa sáng. Thông qua các video clip, các tiết mục nghệ thuật, chương trình đã phản ánh khái quát quá trình phát triển mạnh mẽ của đô thị Sầm Sơn; ca ngợi vẻ đẹp, giá trị văn hóa lâu đời của mảnh đất Xứ Thanh; qua đó phản ánh toàn cảnh bức tranh du lịch Sầm Sơn năng động, tràn đầy sức trẻ, đang từng ngày vươn mình trỗi dậy, với mục tiêu trở thành đô thị du lịch trọng điểm của cả nước.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, với sân khấu hiện đại, lấy cảm hứng từ Thành Nhà Hồ - Di sản văn hóa thế giới của Thanh Hóa. Hệ thống ánh sáng hiện đại sẽ tạo hiệu ứng nổi bật, thắp sáng sân khấu hoành tráng và không gian quảng trường rộng lớn, nơi tương lai sẽ là điểm hội tụ của những sự kiện văn hóa – nghệ thuật – thể thao hàng đầu Thanh Hóa và mang tầm quốc gia; cùng sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên, vũ đoàn nổi tiếng, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả, du khách những trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng.

Hãy cùng Vnindustry.net ngắm nhìn những hình ảnh rực rỡ sắc màu tại Quảng trường biển Sầm Sơn và chờ đón lễ hội du lịch biển năm 2023.