Theo Technavio, thị trường thành phần hương liệu toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng 3,82 tỷ đô la từ năm 2024 đến năm 2028, với CAGR trên 4,6%. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm mỹ phẩm và sự chuyển dịch sang các thành phần tự nhiên.

Thị trường thành phần hương thơm tự nhiên đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi sở thích ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với hương thơm có nguồn gốc từ thực vật, động vật và trái cây so với các loại hương thơm tổng hợp.

Phân khúc hương thơm tự nhiên đang mở rộng khi người tiêu dùng thích mùi hương từ thực vật, động vật và trái cây hơn là hương thơm tổng hợp. Mối lo ngại về khả năng gây kích ứng da từ các thành phần hương thơm tổng hợp trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như chất khử mùi, dầu dưỡng tóc, nước hoa và chất tẩy rửa đang thúc đẩy sự thay đổi này.

Mặc dù các thành phần tự nhiên ngày càng phổ biến, các hợp chất tổng hợp vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, đặc biệt là trong các loại nước hoa cao cấp và các sản phẩm có cồn.

Ngành công nghiệp này bao gồm nhiều lĩnh vực, bao gồm nước hoa, mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh gia dụng và liệu pháp hương thơm. Các thành phần hương thơm chính bao gồm các tông hương đầu như hổ phách, quế và đinh hương cam; các tông hương giữa như gỗ đàn hương, cỏ vetiver, hoa hồng, hoa cam đắng,…

Tttđtblac