Tapestry, công ty có trụ sở tại New York, sở hữu và điều hành các thương hiệu mang tính biểu tượng Coach , Kate Spade và Stuart Weitzman , cho biết họ dự kiến sẽ đạt được doanh thu 8 tỷ đô la vào năm tài chính 2025, phản ánh tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) trong ba năm từ 6% đến 7%.

Theo thương hiệu, hãng dự kiến tăng trưởng doanh thu của Coach ở mức trung bình một con số trong ba năm lên 5,7 tỷ đô la, trong khi duy trì tỷ suất lợi nhuận hoạt động là 30%; tăng trưởng doanh thu của Kate Spade dự kiến sẽ theo dõi tốc độ CAGR ba năm ở mức một con số cao lên 1,9 tỷ đô la, đồng thời mở rộng biên lợi nhuận hoạt động.

Tapestry cho biết thêm, vẫn đang trên đà đạt được 2 tỷ đô la doanh thu và tỷ suất lợi nhuận hoạt động dành cho thanh thiếu niên.

Trong khi đó, tăng trưởng doanh thu của Stuart Weitzman được dự báo với CAGR ba năm ở mức thấp hai con số lên 450 triệu đô la trong khi mở rộng tỷ suất lợi nhuận hoạt động lên mức một con số cao, công ty cho biết thêm.

Joanne Crevoiserat, giám đốc điều hành của Tapestry cho biết: "Từ nền tảng vững chắc này, chúng tôi có thể tổ chức những show diễn lớn và sẵn sàng thúc đẩy sự phát triển liên tục trên từng thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi. Môi trường luôn thay đổi và chúng tôi sẵn sàng di chuyển theo tốc độ của người tiêu dùng với sự nhanh nhẹn và có ý định.

Quan trọng là, chúng tôi tự tin vào khả năng thúc đẩy lợi nhuận bền vững từ đầu đến cuối và tạo ra dòng tiền đáng kể, tạo ra giá trị có ý nghĩa cho tất cả các bên liên quan của chúng tôi trong những năm tới. ”

Để đạt được dự báo này, Tapestry tiết lộ bốn lĩnh vực trọng tâm chính của họ trong ba năm tới. Công ty nêu bật mong muốn xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài, giống như việc tận dụng mô hình kinh doanh của công ty để thúc đẩy giá trị của khách hàng thông qua sự kết hợp của việc tăng cường mua lại, duy trì và kích hoạt lại; cùng với việc thúc đẩy sự đổi mới thời trang và chất lượng sản phẩm, mà công ty sẽ đạt được thông qua tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực túi xách cốt lõi và đồ da, đồng thời tăng tốc độ tăng trưởng của các sản phẩm giày dép cũng như phong cách sống.

Công ty cho biết họ cũng sẽ mở rộng vai trò lãnh đạo đa kênh, mang lại sự tăng trưởng trực tuyến và tại các cửa hàng, cũng như thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu - ưu tiên Bắc Mỹ và Trung Quốc - những thị trường lớn nhất của Tapestry, đồng thời tận dụng cơ hội ở khu vực Đông Nam Á và châu Âu.

Fashion Network