Hãy cùng Vnindustry.net điểm danh những sản phẩm quà tặng Valentine đắt hàng nhất mùa 2022 tại thị trường Việt Nam

Hoa tươi

Càng cận ngày lễ tình nhân, các sạp hoa/ cửa hàng hoa ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đã trưng bày rất nhiều loại hoa với thiết kế độc đáo như: giỏ hoa hình chữ, giỏ hoa hình trái tim, chậu hoa in hình thông điệp ngày lễ tình nhân. Giá hoa trong những ngày này đồng loạt tăng từ 50% đến 100%. Nguyên nhân giá hoa tăng là do năm nay các nhà vườn giảm sản lượng trồng do ảnh hưởng từ dịch covid vì thiếu nhân công, giá phân, giá thuốc và giá giống tăng cao.

Hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng đỏ luôn gắn với biểu tượng tình yêu, và thường là món quà không thể thiếu trong ngày Lễ Tình nhân 14/2.


Mỗi cành hồng in chữ "LOVE" được nhập từ Ecuador về bằng máy bay, bán với giá 200.000 đồng. (Ảnh: Vnexpress.net)

Chocolate

Những năm gần đây, chocolate không còn những kiểu cách và mẫu mã đơn điệu nữa mà luôn có những sản phẩm mang hương vị độc đáo, màu sắc bắt mắt, làm theo yêu cầu của khách hàng như in tên cặp đôi, chữ có thông điệp tình yêu. Mẫu mã hấp dẫn cho khách hàng nhiều lựa chọn


Đặc biệt, dòng chocolate handmade cũng được khá nhiều bạn trẻ chọn làm quà tặng cho một nửa thân thương.


Mỹ phẩm

Nếu là các bạn trai lựa chọn quà tặng cho bạn gái, thì mỹ phẩm có lẽ là quà tặng đầu tiên mà các chàng thường nghĩ tới. Vì hầu hết đây là sản phẩm mà bất kể cô gái nào cũng thường xuyên sử dụng.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da với nguồn gốc xuất xứ và mức giá rất phong phú.

Những loại mỹ phẩm dễ mua và dễ sử dụng nhất là kem chống nắng, nước hoa, son môi...

Các bạn trẻ cũng có thể chỉ cần ngồi tại nhà và lướt các trang mua sắm trực tuyến là đã có vô số lựa chọn


Một số mặt hàng mỹ phẩm được chào bán dịp Valentine tại Shopee.vn

Trang sức, Đồng hồ, điện thoại và hàng công nghệ

Ở một phân khúc cao cấp hơn các sản phẩm như Trang Trang sức, Đồng hồ, điện thoại và hàng công nghệ cũng là những mặt hàng được nhiều đấng mày râu lựa chọn để tặng vợ, người yêu và ngược lại.


Một bộ sưu tập trang sức dành làm quà tặng từ Bảo Tín Minh Châu 

Vé xem phim

Vì các lệnh đóng cửa để phục vụ công tác phòng chống dịch mà có thể đã rất lâu mọi người không thể đến rạp để thưởng thức 1 bộ phim, vì vậy dịp này khi các rạp chiếu phim đã mở cửa trở lại, các cặp đôi có thể tặng cho một nửa còn lại vé xem phim sau một bữa tối ngọt ngào và lãng mạn cũng là một lựa chọn rất tuyệt vời.