Hãng thời trang nhanh SHEIN đã đứng đầu bảng xếp hạng mới của money.co.uk với tư cách là thương hiệu thời trang phổ biến nhất ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Là một mục mới trong danh sách, đối thủ gây tranh cãi đã vượt qua Zara để giành vị trí đầu bảng, theo dữ liệu được thu thập bởi công ty tư vấn tài chính trong suốt 12 tháng qua.

Nghiên cứu tiết lộ, rằng SHEIN được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong tổng số 113 quốc gia, bao gồm Úc, Pháp và Ireland.

Kết quả này đưa Zara xuống vị trí thứ hai, với việc nhà bán lẻ Tây Ban Nha trở nên phổ biến nhất ở 26 quốc gia, bao gồm Hy Lạp, Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như quê hương Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Zalando giữ vững vị trí thương hiệu thời trang phổ biến thứ ba, tiếp theo là Nike tụt hai bậc so với năm 2021, đứng đầu danh sách cho 10 quốc gia.

Trên khắp châu Âu, Zara, SHEIN và Zalando chiếm phần lớn các vị trí hàng đầu, tuy nhiên, Next lại dẫn đầu ở Vương quốc Anh, tương phản với phần còn lại của khu vực.

SHEIN là nhà bán lẻ điện tử thời trang và phong cách sống toàn cầu cam kết làm cho vẻ đẹp thời trang có thể tiếp cận được với tất cả mọi người.

SHEIN sử dụng công nghệ sản xuất theo yêu cầu để kết nối các nhà cung cấp với chuỗi cung ứng linh hoạt, giảm lãng phí hàng tồn kho, và cho phép SHEIN cung cấp nhiều loại sản phẩm giá cả phải chăng cho khách hàng trên khắp thế giới.

Pp